Theo nghiên cứu của một tổ chức, quảng cáo tại Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển vượt bậc, với các loại hình quảng cáo khác nhau. Một điểm nổi bật là hình thức quảng cáo TVC và phim ngắn giới thiệu đang là những cách thức mà các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất để truyền tải những thông điệp của sản phẩm, dịch vụ.
Tuy nhiên, hạn chế của cách này là chi phí sản xuất TVC và chi phí phát sóng quá cao, vượt xa mức có thể chi trả đối với nhiều doanh nghiệp.
Để khắc phục phần nào những vấn đề trên, Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Và Truyền Thông The Big One Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chuyên về quảng cáo các TVC đang phát và đưa những TVC đang trong quá trình xây dựng để cộng đồng góp ý cho các doanh nghiệp.